Fæði sem styrkir kvenæxlunarfæri


Grænmeti:  Aspas, Hvítkál, sellerý, gúrkur, engiferrót, grænt grænmeti, sveppir, rauð paprika, sjávargróður, spínat og lambasalat.


Ávextir:   Epli, gráfíkjur, greipávöxtur, appelsínur og jarðaber.


Korn og hnetur:  Hörfræ, hnetur, hafrar, graskersfræ, sólblómafræ, hveiti og hveitikím.
********************************************************************


B-2 vítamín:  Mjólk, lifur, ostur, fiskur, egg, heil korn, ölger, möndlur, sólblómafræ og lauf grænmeti.

B-6 vítamín:  Ölger, bananar, avokado, hveitikím, mjólk, egg, nautakjöt, lifur, nýru, hjarta, molassi, sojabaunir, valhnetur, jarðhnetur, pecanhnetur, grænt lauf grænmeti, græn paprika og gulrætur.

C vítamín:  Rósaber, sítrusávextir, epli, sólber, jarðaber, hvítkál, blómkál, tómatar og græn paprika.

E vítamín:  Hveitikím, rósakál, grænt lauf grænmeti, spínat, heilhveiti, grænmetisolíur, sojabaunir og egg.
 
Lecethin:  Sojaafurðir.

Kalk:  Mjólk, ostur, sardínur, lax, sojabaunir, sökkt lauf grænmeti, sesamfræ, hafrar, möndlur, hirsi, valhnetur og sólblómafræ.

Klór:  Þari, lambasalat, avokadó, hvítkál, grænkál, sellerý, aspas, gúrkur, ólívur, tómatar, næpur og sjófiskur.

Kopar:  Nautalifur, sjávaravurðir, möndlur, baunir, sveskjur, rúsínur, heil korn og grænt grænmeti.

Joð:  Þari, sjávarafurðir, eggjarauða, sítrusávextir, þistill, hvítlaukur, lambagras, næpur og perur.

Járn:  Apríkósur, ferskjur, bananar, molassi, sveskjur, rúsínur, heill rúgur, valhnetur, ölger, þari, þurrkaðar baunir, linsur, lifur, nýru, hjörtu, eggjarauða, rautt kjöt og ostrur.

Fosfór:  Mjólkuafurðir, heil korn, fræ og hnetur, egg, fiskur, kjöt, þurrkaðir ávextir og maís.

Kalíum:  Allt grænmeti, bananar, sítrus ávextir, tómatar, lambagras, sólblómaffræ, heil korn, kartöflur, mjólk, og mynta.

Kísill:  Hörfræ, hafrar, möndlur, sólblómafræ, epli, jarðaber, þari, rauðrófur, laukur og næpur.

Natríum:  Sjávarsalt, þari, skelfiskur, gulrætur, sellerý, aspas, rauðrófur, nýru, bacon og vatnsmelóna.

Sink:  Spíruð fræ, hveitiklíð og kím, graskersfræ, sólblómafræ, ölger, laukur, hnetur, grænt lauf grænmeti, lambakjöt, egg, ostrur og síld.
*******************************************************************

Breytingaraldur:  Það sem ber að forðast.  Koffín (kaffi, svart te og kók), mjólkurafurðir, mettaðar fitur, steiktur matur, rautt kjöt og sykur.

Beinþynning:  Það sem ber að forðast. Alkahól, dýraafurðir, koffín(kakó og súkkulaði), mjólkurafurðir, rautt kjöt, salt, mettaðar fitur, gosdrykkir,sykur og tópak.  Sítrusávextir og tómatar geta hindrað upptöku á kalki.  Forðist þvagörvandi mat og drykk(lyf).

Fyrirtíðarspenna:  Það sem ber að forðast er svipað og er undir beinþynningu nema líka sleppa öllu sem kallast ruslfæði.

Til baka

Jurtaapótek

jurtaapotek@jurtaapotek.is

Skipholti 33
105 Reykjavík
Sími 552 1103

Opnunartími

10-18 virka daga
11-14 laugardaga

© Jurtaapótek 2015, allur réttur áskilinn